โมริ โคโกโร่...กับสาเหตุที่แยกทางกับแม่ของรัน

โมริ โคโกโร่
          พ่อของรัน อดีตนายตำรวจกองสืบสวน1 นครบาล ที่ได้ลาออกมาเป็นนักสืบ    มีฉายาว่า "โคโกโร่นิทรา" เพราะเวลาที่คลี่คลายคดี จะเหมือนนอนหลับ (ก็นอนหลับจริงๆนั้นแหล่ะ อิอิ) ด้วยฤทธิ์ของปืนยาสลบ ที่โคนันใช้     มีนิสัยเจ้าชู้และสูบบุหรี่จัดมาก ชอบเล่นไพ่นกกระจอก, แข่งม้า นักร้องในดวงใจ คือ โอกิโนะ โยโกะ
          มองดูเผินๆ เพื่อนๆอาจจะเห็นว่าตาลุงโมรินี่ ไม่เอาไหนจริงๆ เพราะคดีส่วนมากที่คลี่คลายได้ ก็เป็นผลงานของโคนันทั้งนั้น แต่ก็มีอีกหลายคดี ที่ตาลุงโมริ เป็นคนคลี่คลายคดีได้เอง โดยไม่โดนยาสลบซะก่อน  ส่วนความสามารถพิเศษก็คือ เล่นยูโดเก่ง และยิงปืนแม่น  จะว่าไปแล้ว โมริ โคโกโร่ นี่ก็เป็นสีสันของเรื่องเลยนะค่ะ เพราะโดยส่วนตัวเวบมาสเตอร์ก็ชอบตาลุงโมริอยู่นะ เพราะเห็นขี้เมา และไม่เอาไหนแบบนี้ แต่บางครั้งแกก็ดูมีเหตุผลดีนะ



        * เพื่อนๆ ทราบมั๊ยค่ะว่าตาลุงโมริ แยกทางกับแม่ของรัน (คิซากิ เอริ ) เพราะเหตุผลอะไร อันนี้เวบมาสเตอร์ไม่ขอเฉลยค่ะ (อ้าว ซะงั้น)  แต่จะให้เพื่อนๆ ไปสืบความจริงเอาจาก คลิปข้างล่างแทนค่ะ  ที่สำคัญเพื่อนๆจะได้มองลุงโมริของเราในมุมใหม่กันบ้าง   อ่อ แล้วถ้าใครทราบแล้ว สามารถมาคอมเม้นท์ในเวบนี้ได้นะคะ แล้วพบกันใหม่ตอนหน้าค่ะ


โคนัน เดอะมูฟวี่ 2 1-10 



เพื่อนๆสามารถชมคลิปวีดีโอต่อได้เลย จากการกด Up Next ท้ายตอนค่ะ

Bookmark and Share

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น