โคนัน - ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

Detective Conan

              ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่าันั้น  ชอบจังกับคำพูดนี้ของโคนัน เพราะชื่นชอบ Cartoon conan มาตั้งแต่สมัยที่เราเปิดร้านเช่าหนังสือการ์ตูนแล้วค่ะ จำได้ว่าเป็นช่วงปี 49 ได้ เพราะเป็นคนชอบ
อ่านการตูน แต่ที่อ่านส่วนมาก ก็จะแนวผู้หญิงๆ การ์ตูนญี่ปุ่นนั้นเอง อิอิ แต่พอเห็นลูกค้าชอบมาเช่าไปอ่านบ่อยๆ  ทั้งเด็ก ทั้งผู้ใหญ่  เราก็เลยสนใจ ทำไมหนอ การ์ตูนเรื่องนี้ ถึงมีคนมาเช่าได้ทุกวี่ทุกวัน (แน่ะ คนเขามาเช่าทุกวันยังไม่ดีใจอีก เหอๆ)

              เราก็เลยหยิบมาอ่านดูมั้ง  ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ก็เลยติดงอมแงมไปเลย อ่านการ์ตูนไม่พอ ยังไปหา ดูใน youtube อีกด้วย ... แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้ ก็เป็นอดีตไปแล้ว เพราะปัจจุบันนี้ เราก็ไม่ได้ทำร้านเช่าการ์ตูนแล้วค่ะ เพราะได้ไม่คุ้มทุน หรือเจ๊ง นั้นเอง555  ส่วนร้านก็ปล่อยให้เซ้งต่อ นึกๆแล้ว
ก็เสียดาย ที่ไม่ได้เก็บการ์ตูนโคนันไว้ เรามีมากสุดก็ เล่ม1- 46 ได้มั้ง
            
              เพราะเหตุนี้เองจึงทำให้เกิดบล๊อคนี้ขึ้นมา ในเมื่อเก็บแบบรูปธรรมไม่ได้แล้ว  ก็มาเก็บแบบ Online ซะเรย บล๊อคนี้ จะบอกเล่า เรื่องราวเกี่ยวกับ โคนั้น หรือ คุโด้ ชินอิจิ ค่ะ รวมทั้ง ทริกในการสอบสวนคดี, แกลลอรี่ และรูป wallpaper รวมทั้ง อัพเดตข่าวสารเกี่ยวกับโคนันต่างๆ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเข้ามาชม และติดตามได้เรื่อยๆ เลยค่ะ ซึ่งจะเริ่ม ตั้งแต่ บทความที่2 เป็นต้นไปค่ะ

Bookmark and Share

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น